GIỚI THIỆU VỀ DỊCH VỤ VẬN TẢI NGUYỄN KIÊN PHÁT

video-gioi-thieu

CÔNG TY TNHH MTV TM DV VẬN TẢI NGUYỄN KIÊN PHÁT xin chân thành gởi đến Quý Khách hàng lời chào trân trọng và chúc quý Công ty ngày càng phát triển thịnh vượng. Chúng tôi là một Doanh nghiệp vận tải đã hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giao nhận vận tải bắc nam .Nhằm đáp ứng mọi nhu cầu ngày càng lớn trong lĩnh vực hoạt động giao nhận,vận chuyển hàng hóa. Chúng tôi đã đầu tư một lượng lớn phương tiện vận tải đa chủng loại, với nhiều loại trọng tải khác nhau, nhằm đáp ứng một cách tốt nhất nhu cầu chuyển hàng của quý khách và đưa ra một mức cước vận chuyển tối ưu cho quý khách ,giúp hàng hóa quý khách đến tay người tiêu dùng một cách nhanh nhất ,tiết kiệm nhất.

Nguyễn Kiên Phát có đội ngũ nhân viên hoạt động nhiều năm trong lĩnh vực giao thông vận tải, đội ngũ lái xe thân thiện, nhiệt tình vô cùng cẩn thận. chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho quý khách dịch vụ vận tải an toàn và trải nghiệm tốt nhất.

CÁC TIÊU CHÍ GIAO HÀNG CỦA CÔNG TY VẬN TẢI NGUYỄN KIÊN PHÁT

QUY TRÌNH GIAO VÀ NHẬN HÀNG

NHIỀU MIỄN PHÍ TRONG DỊCH VỤ VẬN CHUYỂN HÀNG

MIỄN PHÍ BỐC XẾP TẠI BÃI XE

Miễn phí bốc xếp nâng hạ hàng hóa tại bến bãi, có xe nâng, xe cẩu hỗ trợ sang hàng, rút ruột Container tại kho Nguyễn Kiên Phát

KHÔNG THU PHÍ BẾN BÃI

Phí xe tải ra vào bến bãi giao nhận hàng hóa tại các địa điểm thuộc hệ thống vận tải Nguyễn Kiên Phát sẽ được Miễn Phí toàn bộ

MIỄN PHÍ LƯU KHO

Nguyễn Kiên Phát  miễn phí lưu kho chờ vận chuyển tại tại các kho thuộc hệ thống Nguyễn Kiên Phát, hỗ trợ tập kết hàng hóa

Dịch vụ của chúng tôi

Vận tải Bắc Nam

Dịch vụ vận tải Bắc Nam của Vận Tải Nguyễn Kiên Phát đem lại sự linh hoạt, đáng tin cậy và kết nối hiệu quả giữa hai vùng kinh tế quan trọng.

VẬN CHUYỂN HÀNG BÌNH DƯƠNG

Vận chuyển hàng Bình Dương bởi Vận Tải Nguyễn Kiên Phát đảm bảo hiệu quả, đáng tin cậy và kết nối thương hiệu vùng với thị trường rộng lớn.

Vận tải hàng lẻ, hàng ghép

Vận chuyển hàng lẻ, hàng ghép bởi Vận Tải Nguyễn Kiên Phát đảm bảo an toàn, chính xác và tiện lợi, phục vụ nhu cầu đa dạng của khách hàng.

CHÀNH XE BÌNH DƯƠNG

Chành xe Bình Dương của Vận Tải Nguyễn Kiên Phát cung cấp dịch vụ vận chuyển đa dạng, đáp ứng nhu cầu của khách hàng hiệu quả và chuyên nghiệp.

Cho thuê xe tải chở hàng tphcm

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng TP.HCM của Vận Tải Nguyễn Kiên Phát mang đến sự tiện lợi, đáng tin cậy và hỗ trợ tối ưu cho khách hàng.

cho thuê xe tải chở hàng bình dương

thuê xe tải 2 tấn chở hàng tphcm

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng tại Bình Dương của Vận Tải Nguyễn Kiên Phát cam kết chất lượng, uy tín và hiệu quả.

cho thuê xe tải chờ hàng đồng nai

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Đồng Nai của Vận Tải Nguyễn Kiên Phát đảm bảo độ tin cậy và sự thuận tiện cho khách hàng.

cho thuê xe tải chở hàng hà nội

Các tiêu chí để lựa chọn dịch vụ xe tải chở hàng tại Tân Uyên đáng tin cậy

Dịch vụ cho thuê xe tải chở hàng Hà Nội của Vận Tải Nguyễn Kiên Phát mang đến sự hiệu quả, đáng tin cậy và linh hoạt.

HÌNH ẢNH CÔNG TY VẬN TẢI NGUYỄN KIÊN PHÁT

xe tải chở hàng tại tân uyên
vận tải ở bắc nam
Đa dạng các phương tiện vận chuyển hàng hóa
Xe tải chở hàng Thành Phố Hồ Chí Minh

BÀI VIẾT VỀ DỊCH VỤ CẬP NHẬT MỚI NHẤT

Liên hệ với chúng tôi

Liên hệ với chúng tôi để nhận được tư vấn cũng như ưu đãi mới nhất